Thiết kế sản xuất nội thất gỗ Me Tây Nguyên Tấm Tại Vĩnh Phúc

Nội dung chính

Tự hào là xưởng sản xuất trực tiếp gỗ Me Tây nguyên tấm đầu tiên tại Vĩnh Phúc – Nội thất Zanka 159 Nguyễn Tất Thành- với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Và chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tại sao gỗ Me đang là xu thế nội thất bàn nguyên tấm hiện nay mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Nội thất gỗ Me Tây đang là xu hướng được quan tâm và yêu thích số một trong các gia đình Việt hiện nay. Không chỉ sang trọng, giá trị kinh tế cao, đồ nội thất gỗ tuy đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, mang lại cảm giác ấm cúng cho gia đình, hoà hợp với thiên nhiên

Giới thiệu về gỗ Me Tây 

Gỗ Me Tây hay còn gọi là Muồng Tím hoặc gỗ Saman là loại gỗ có vân cực đẹp, sở hữu vẻ đẹp tinh túy và vô cùng độc đáo của loại gỗ tự nhiên, chất gỗ ổn định, phần lõi rất tốt, không mối mọt, không cong vênh, không nứt, mặt gỗ mịn, thớ gỗ dai.

Ngoài ra, hiện nay khi nói đến đồ nội thất gỗ và đặc biệt là mặt bàn gỗ nguyên khối, người ta thường nghĩ đến không gian nguy nga, sang trọng, và các loại gỗ có giá thành rất cao do tính chất đặc biệt và giá trị của chúng. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng hơn thì mặt bàn gỗ Me Tây là một sự lựa chọn rất thích hợp với giá cả hợp lý, bình dân mà chất liệu vẫn ổn định và độ thẩm mỹ vượt cả mong đợi. Giúp những người yêu thích đồ gỗ nội thất đặc biệt là bàn gỗ nguyên khối sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn để thoả mãn đam mê của mình. 

Bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối

Loại bàn này khá thông dụng và rất được ưa chuộng, thường được làm với độ dày từ 5-15 (cm) rộng từ 70-100 (cm), chiều dài sẽ tùy theo kích thước không gian bày trí và số lượng người ngồi. Kết hợp với ghế gỗ cho không gian bếp vô cùng ấm cúng mà không mất đi sự tao nhã, trang nghiêm. 

Bàn Cafe gỗ Me Tây

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp bàn ghế cafe sử dụng mặt bàn gỗ Me Tây ở những cửa hàng cafe, quán nước hay quán ăn,… Tùy theo nhu cầu thiết kế mà lựa chọn loại bàn dài như bàn ăn hoặc bàn tròn. Là gỗ nguyên khối nhưng rất đa dạng và gần như không có giới hạn trong mẫu mã. Không tấm nào giống tấm nào, đảm bảo sự khác biệt và không lo đụng hàng về kiểu dáng, vân gỗ và màu sắc. Thế nên, đây cũng là một gợi ý không tồi nếu muốm tạo ra nét riêng biệt, độc đáo theo phong cách của bạn. 

Bàn làm việc gỗ Me Tây

Hiện nay, mọi người thường có xu hướng thiết kế văn phòng, nơi làm việc hiện đại, đơn giản, mộc mạc mà trang nhã. Đáp ứng đầy đủ tất cả những yêu cầu ấy nên bàn ghế gỗ Me Tây được lựa chọn để làm đồ nội thất văn phòng là điều không quá bất ngờ phải không nào! Khi có rất nhiều nhân viên thì việc lựa chọn bàn gỗ Me Tây cũng sẽ tạo ra nét độc đáo, riêng biệt vì nhìn chung thì rất hài hoà nhưng thực chất không có chiếc bàn nào giống nhau, tránh sự nhàm chán cho không gian, tạo điều kiện thoải mái hơn để làm việc, giúp công việc của bạn thuận lợi hơn. Ngoài ra còn có thể sử dụng bàn gỗ Me Tây nguyên khối để làm bàn họp cũng rất thích hợp. Không chỉ sang trọng, độc đáo mà còn có thể khiến cho khách hàng và đối tác của bạn trầm trồ mang lại cảm giác thú vị, dễ chịu, phù hợp với bầu không khí của công ty.

Bàn trà, sofa gỗ Me Tây 

Đây là loại bàn rất phù hợp để đặt trong phòng khách hay không gian sân vườn, góc thư giãn. Rất thích hợp để vừa uống trà vừa thưởng ngoạn, ngắm cảnh, thư giãn, hoà mình với thiên nhiên. Mang lại cảm giác thanh nhã, thư thái, thoải mái sau những phút giây mệt mỏi, làm việc, bộn bề trong cuộc sống.

Trên đây là một số gợi ý cũng như công dụng của bàn gỗ Me Tây nhằm giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Đây cũng sẽ là món quà rất ý nghĩa để tặng người thân, gia đình, bạn bè, sếp của mình. Nếu như bạn còn đang phân vân hay có thắc mắc gì thì hãy liên hệ với Nội thất Zanka chuyên Gỗ Me Tây ở Vĩnh Phúc ngay để được tư vấn kĩ hơn và hộ trợ tốt nhất nhé!

NỘI THẤT ZANKA (159 Nguyễn Tất Thành, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) – Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây Nguyên Tấm – chất lượng xuất khẩu- Giá rẻ tại xưởng (Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn

—————————————————————————

Rẻ Đẹp Độc Đỉnh
Liên hệ tổng đài bán hàng và tư vấn miễn phí !
☎️HOTLINE: 0978469358
Hoặc comment, INBOX để được tư vấn tốt nhất
🏠Showroom chính: 159, đường Nguyễn Tất Thành Vĩnh Yên Vĩnh Phúc
💎 (cạnh cao đẳng nghề Việt Đức)
Nhanh nhanh nhanh, số lượng có hạn
💯Nội thất xinh cho nhà thêm lung linh!👌

 

10 chất vàng Zanka

  • Uy tín – Chuyên Nghiệp – Chất lượng là điều kiện tiên quyết
  • Đa dạng về mẫu mã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và tinh tế của khách hàng.
  • Sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và nhân sự tận tâm.
  • Sáng tạo đỉnh cao, tối ưu công năng sử dụng
  • Tiến độ nhanh, chính xác, đúng hẹn
  • Chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Đem đến cho Khách hàng Sản phẩm độc đáo, chất lượng xuất khẩu giá tiêu dùng Việt
  • Luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết
  • Hàng nguyên đai, nguyên kiện ship toàn quốc, kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Giảm giá tiếp % khi khách hàng đặt mua lần 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *